Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Mẫu Website Doanh Nghiệp Giới Thiệu Công Ty - Nhà Máy Sắt Thép Inox

Mã sản phẩm: 3874896110589330998
Tình trạng: Còn hàng

Gọi để được tư vấn

0914878680 (8h00 : 16h30)

*Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Nghỉ Chủ nhật)

Chấp nhận thanh toán bằng: Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet

Doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh mà chưa có website để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng và đối tác là một thiếu sót lớn. Website công ty là cầu nối giữa khách hàng và công ty trên internet. Cho nên bạn cần chú ý đến các nội dung cần đưa lên website doanh nghiệp nhé.

Bài viết này Luviet.com sẽ giới thiệu cho bạn mẫu website doanh nghiệp (giới thiệu công ty sản xuất inox) và các thông tin cần đưa lên website.

Mẫu Website Doanh Nghiệp Giới Thiệu Công Ty - Nhà Máy Sắt Thép Inox

 Website Giới Thiệu Công Ty Cần Những Thông Tin Gì?

Website giới thiệu công ty là một trang web cung cấp thông tin tổng quan về công ty, bao gồm các thông tin như: tầm nhìn, sứ mệnh, lịch sử hình thành, giá trị cốt lõi, đội ngũ, cam kết chất lượng và thông tin liên hệ, một số trường hợp có thể đưa sản phẩm với giá bán chi tiết để khách hàng có thể đặt hàng ngay lập tức.

1. Module Trang chủ website:

- Trang chủ website là nơi quan trọng nhất để giới thiệu toàn bộ năng lực doanh nghiệp của bạn. Hầu hết trên trang chủ chứa tất cả các nội dung của website nhưng nó cần được tối giản và xắp xếp bố cục website một cách khoa học.

2. Module Giới thiệu về doanh nghiệp:

- Trang giới thiệu: Tại đây sẽ là bài giới thiệu nhanh về doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu được một cách nhanh gọn: 

+ Công ty này là ai?. 
+ Ở đâu?
+ Đang kinh doanh các mặt hàng chủ chốt nào?

3. Module Trang tầm nhìn và sứ mệnh: 

- Một công ty chuyên nghiệp sẽ có một tầm nhìn và sứ mệnh riêng có. Nó giúp cho khách hàng cảm nhận được sự tin tưởng của họ với doanh nghiệp. 

- Tầm nhìn và sứ mệnh là những định hướng cao nhất của doanh nghiệp, nó là mục tiêu mà doanh nghiệp của bạn luôn hướng tới. Cho nên Văn hóa doanh nghiệp phải phản ánh và hỗ trợ được cho tầm nhìn sứ mệnh đã đặt ra.

4. Đội Ngũ Và Cam Kết Chất Lượng:

- Đội ngũ của doanh nghiệp: Đây là nguồn tài sản và chứng minh năng lực thực thi của doanh nghiệp. Từ Chủ Doanh Nghiệp, Quản Lý và Chuyên Gia, đây là bằng chứng rõ ràng doanh nghiệp của bạn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, mẫu mã sản phẩm với khách hàng.

- Cam kết chất lượng: Nó giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bán hàng, chính sách bảo hành và chất lượng sản phẩm của bạn trên website.

5. Module Sản Phẩm/Dịch Vụ Website:

- Với website bán hàng: Module này cần thể hiện được thông tin về sản phẩm, hình ảnh, video minh họa hoặc hướng dẫn sử dụng.

- Với website giới thiệu sản phẩm: Bạn có thể giới thiệu tất cả các thông tin sản phẩm như thông số, chủng loại, hình ảnh và video minh họa. Thông thường với dạng website này chỉ cần có các form hoặc nút liên hệ để khách hàng liên lạc với bạn.

- Tính năng đặt hàng: Một website giới thiệu công ty có thể chủ website không yêu cầu cao tính năng đặt hàng. Nhưng nếu có tính năng này, việc bán hàng tự động trên website dễ dàng hơn, giúp cho phòng sale đánh giá và đo lường được các chỉ số (yêu cầu, hành vi khách hàng) một cách nhanh nhất.

6. Module đối tác và khách hàng:

Việc giới thiệu các đối tác, nhà cung cấp giúp tăng độ uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với công ty bạn.

Đây là bằng chứng rõ ràng về năng lực doanh nghiệp của bạn trên thực tế.

7. Module Liên hệ và hỗ trợ trực tuyến

Khi thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp thì không thể bỏ qua phần liên hệ và hỗ trợ trực tuyến. Bạn hãy yêu cầu tạo form liên hệ để khách hàng tiềm năng điền thông tin và từ đó doanh nghiệp có thể liên lạc và tư vấn kỹ hơn cho họ. 

Chat trực tuyến là xu hướng: Hiện nay, việc internet và di động bùng nổ, khách hàng mong muốn được liên lạc một cách nhanh nhất với doanh nghiệp cho nên nên bạn cần xây dựng khung chat trực tuyến.

Các công cụ chat trực tuyến phổ biến hiện nay: Facebook Live Chat, Zalo Live Chat,.... Hãy nhúng Plugin chat mạng xã hội của bạn vào website để tận dụng sức mạnh của mạng xã hội nhé.

Ứng dụng chatbot để tự động hóa marketing và bán hàng trên website: Hiện nay, mạng xã hội lớn như Facebook, Zalo, Telegram đã cho phép chatbot tự động hóa các khâu chăm sóc và bán hàng nên bạn hãy thử ứng dụng nó ngay nhé

8. Module Tin Tức:

- Đa số các website giới thiệu doanh nghiệp không chú trọng đến bài viết tin tức và hướng dẫn nên sẽ không có traffic miễn phí nhờ SEO Website.

- Hãy biến một bài viết tin tức trở thành một nội dung chia sẻ có giá trị với khách hàng của bạn. Đừng chỉ nói đến sản phẩm, hãy nói về những thông tin và giải pháp mà khách hàng đang mong muốn đọc được.

Mẫu Website Giới Thiệu Công Ty Có Thể Áp Dụng Trong Với Ngành Nghề Nào?

Bạn có thể dùng mẫu website này để phát triển thành một website giới thiệu sản phẩm, website giới thiệu doanh nghiệp trong lĩnh vực của bạn.

– Thiết kế website công ty luật.

– Thiết kế website nông nghiệp.

– Thiết kế website dịch vụ vệ sinh.

– Thiết kế website giáo dục-trường học.

– Thiết kế website công ty đào tạo.

– Thiết kế website công ty du học.

– Thiết kế website tổ chức, hiệp hội.

– Thiết kế website công ty may mặc.

Trang sản phẩm Website Doanh Nghiệp Giới Thiệu Công Ty - Nhà Máy Sắt Thép Inox

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon