Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Mẫu Website Wordpress Cửa Hàng Nội Thất

Mã sản phẩm: 9006020111471554787
Tình trạng: Còn hàng

Gọi để được tư vấn

0914878680 (8h00 : 16h30)

*Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Nghỉ Chủ nhật)

Chấp nhận thanh toán bằng: Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet

Mẫu Website Nội Thất: Tạo Dấu Ấn Trực Tuyến Với Dịch Vụ Thiết Kế Website Nội Thất

Website Nội Thất Là Gì?

Mẫu Website Nội Thất là dịch vụ tạo ra các trang web độc đáo và chuyên nghiệp, nhấn mạnh vào việc trưng bày sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực nội thất và kiến trúc.

Mẫu Website Wordpress Cửa Hàng Nội Thất

Tại Sao Cần Sử Dụng Website Nội Thất:

Khi Internet đã phát triển bùng nổ, ai ai cũng lên mạng để tham khảo các mẫu nội thất trước khi họ quyết định mua, Mẫu Website Nội Thất là bước cần thiết để thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến và thu hút khách hàng. Với một trang web tinh tế và chất lượng, doanh nghiệp có thể tăng cường uy tín và thu hút khách hàng tiềm năng.

- Website nội thất giúp giới thiệu sản phẩm nội thất online liên tục 24/7: mà không bị hạn chế về mặt bằng và thời gian mở cửa như cửa hàng truyền thống.

- Website nội thất giúp bạn tự động bán hàng: Với các sản phẩm có giá trị thấp và dễ vận chuyển. Website này sẽ giúp bạn bán hàng tự động ngay cả khi bạn đang ngủ.

- Chăm sóc khách hàng đa kênh trên website nội thất: Với các form điền thông tin liên hệ, chatbot tự động trao đổi với khách hàng theo kịch bản được lập trình sẵn. Bây giờ bạn đã có thể không cần ngồi nhăn tin hoặc gọi điện cho khách hàng khi cần nữa rồi.

- Thống kê được các chiến dịch marketing và bán hàng: Website có sẵn công cụ đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing, bán hàng như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số,....

- Website dùng để chạy quảng cáo online: Khi đã có website nội thất bạn đã có thể lấy link các sản phẩm và bắt đầu đưa vào chiến dịch quảng cáo online trên google ads, facebook ads, tiktok ads và zalo ads rồi.

- Tiết kiệm tiền thuê mặt bằng và nhân viên: Khi có website bạn có thể tinh gọn bộ máy nhân sự và 

Khi Nào Sử Dụng Mẫu Website Wordpress Cửa Hàng Nội Thất?

Dịch vụ Thiết Kế Website Nội Thất cần thiết cho mọi doanh nghiệp trong ngành nội thất, kiến trúc, trang trí nhà cửa, từ những người mới vào thị trường đến những thương hiệu đã có uy tín. Việc sở hữu một trang web chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tích cực và thu hút khách hàng ngay từ giai đoạn ban đầu.

Ai Đang Cần Mẫu Website Wordpress Cửa Hàng Nội Thất?

Các doanh nghiệp trong ngành nội thất và kiến trúc đều cần dịch vụ Thiết Kế Website Nội Thất để tạo ra một sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng. Từ các cửa hàng địa phương đến các công ty quốc tế, việc có một trang web chất lượng là yếu tố then chốt trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

Các Thành Phần Cần Có Của Website Nội Thất?

Trang chủ nội thất: 

  • Logo, menu và tính năng tìm kiếm sản phẩm hoặc bài viết theo từ khóa.
  • Giới thiệu về doanh nghiệp hoặc cửa hàng nội thất.
  • Các ảnh slide banner về các chương trình khuyến mãi, các mẫu nội thất mới nhất. 
  • Sản phẩm theo danh mục nội thất.
  • Bài viết tin tức hoặc các hướng dẫn sử dụng nội thất.
  • Thông tin chân trang: Chứa thông tin liên hệ, các menu và liên kết mạng xã hội.

Trang cửa hàng nội thất;

Ở đây sẽ giới thiệu toàn bộ các sản phẩm của cửa hàng nội thất, có thể thêm các sidebar về danh mục sản phẩm và tin tức nội thất.

Trang sản phẩm:

Trang sản phẩm nội thất chứa ảnh sản phẩm, giá bán, các tùy chọn về màu sắc, kích thước, hoa văn nội thất nếu có.

trang bán sản phẩm nội thất

Tại Sao Lại Lựa Chọn Luviet Là Đơn Vị Thiết Kế Website Bán Hàng Nội Thất Của Bạn?

Luviet tự hào là đơn vị chuyên dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp thuộc BNI Việt Nam. Với 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website chuẩn SEO tại Đồng Nai, Việt Nam.



Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon