Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Website Bất Động Sản Địa Ốc MN Miễn Phí

Mã sản phẩm: 8515491180510314403
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng

Gọi để được tư vấn

0914878680 (8h00 : 16h30)

*Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Nghỉ Chủ nhật)

Chấp nhận thanh toán bằng: Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet Thiết Kế Website Và Blogspot Bán Hàng Đa Kênh LuViet

 MẪU GIAO DIỆN BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ RẺ LUVIET001

Link DEMO: https://bdsluviet01.blogspot.com/

Chú ý:

Đây là mẫu miễn phí nên sẽ không có nhiều sự hỗ trợ từ admin. 

Nếu bạn đang làm kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp và không có thời gian để tự thiết kế website thì hãy đặt hàng thiết kế website trọn gói.

Lợi ích của thiết kế website trọn gói?

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn về lâu dài: Do được thiết kế đồng bộ cùng một đơn vị thiết kế website uy tín như Luviet. Bạn có thể yên tâm chỉ việc triển khai marketing bằng website, không còn lo lắng về vấn đề ý tưởng và nhân lực thiết kế web. Đồng bộ-Nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

- Đồng bộ trên tất cả các nền tảng: Hiện nay website phải chuẩn seo là chạy ổn định được trên các nền tảng như di động, máy tính bảng, tivi,.... Tất cả các mẫu website của Luviet thiết kế đều đạt chuẩn tương thích với đa nền tảng.

- Kết nối đa kênh: Tất cả các mẫu website được chúng tôi thiết kế đều chú trọng kết nối đa kênh vào các mạng xã hội như facebook, zalo, twitter, printerest,.youtube,vv... Điều này giúp bạn bán hàng dễ dàng hơn do có nhiều hơn lượt truy cập miễn phí từ các nền tảng khác vào website.

- Hỗ trợ SEO Lên top google và các công cụ tìm kiếm khác: 

+ Hỗ trợ cài đặt các mã theo dõi khách hàng vào website như Google Analytics, Facebook Pixel, Zalo Ads để đo lường và tối ưu chuyển đổi trên website của bạn.

+ Tặng chuỗi video về nghiên cứu nhu cầu khách hàng và tự seo lên top google một cách đơn giản và dễ làm.

+ Tặng bạn khóa học video marketing thực chiến, nó giúp bạn tự định hình ra chiến lược làm video theo từng ngày, từng ngày, bạn chỉ cần làm theo công thức trong khóa học. Tôi tin là bạn cũng làm được như tôi.

Đặt hàng thiết kế mẫu trọn gói bằng cách (Gọi, SMS, Zalo) vào số 0933734414 hoặc 0914878680 (Mr Thuấn - Admin)

giao diện bất động sản luviet001
giao diện bất động sản luviet001
giao diện bất động sản luviet001

giao diện bất động sản luviet001-bds





Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon