Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Thêm Một Cách Lấy Số Điện Thoại Trên Facebook Tự Động Hàng Loạt Thành Công

Đăng bởi Thuấn Luviet vào lúc 13/05/2024

Như các bài viết trước, tôi đã hướng dẫn các bạn cách quét số điện thoại trên facebook rồi. 

Nhưng hôm nay, tiếp tục seri hướng dẫn Internet Marketing Thực Chiến. Luviet sẽ hướng dẫn bạn thêm một công cụ vô cùng hay mà lại miễn phí. Nó không chủ giúp bạn lấy được bất kỳ số điện thoại đang tương tác trên facebook với tỷ lệ thành công cực cao.

Thêm Một Cách Lấy Số Điện Thoại Trên Facebook Tự Động Hàng Loạt Thành Công

Phần Mềm Quét Số Điện Thoại Bất Kỳ Trên Facebook Là Gì?

Phần mềm quét số điện thoại các tài khoản tương tác trên facebook là ứng dụng giúp lấy số điện thoại của các tài khoản facebook. Thông thường, số điện thoại thật mới có thể tạo tài khoản facebook thật, điều này giúp bạn thu thập data khách hàng tiềm năng chính xác nhất có thể.

Phần mềm đó là gì?

Phần mềm quét số điện thoại mà tôi sẽ giới thiệu cho bạn trong bài này là Fbnumber . Một ứng dụng mở rộng chạy trực tiếp trên chrome hoặc cococ, nó giúp hạn chế tình trạng chết tài khoản facebook như các phần mềm dùng cookies khác.

Link đăng ký và tải phần mềm tại đây: https://fbnumber.com

Các Chức Năng Hay Ho Của Fbnumber

1. Quét số điện thoại tự động từ bình luận, like, thành viên nhóm.

2. Chuyển đổi UID sang Số Điện Thoại, tên, tuổi, giới tính hàng loạt miễn phí.

3. Tìm hiểu đối thủ của bạn đang quảng cáo gì trên facebook.

4. Gửi tin nhắn Facebook, Zalo hàng loạt với Chatbot AI.

5. Xem quảng cáo đang chạy hiệu quả của đối thủ và copy content của họ.

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Phần Mềm Tự Động Quét Số Điện Thoại Bất Kỳ Hàng Loạt Trên Facebook ?

Để bắt đầu sử dụng tính năng lấy số điện thoại tự động trên facebook miễn phí. Bạn hãy làm theo cách sau.

Bước 1: Tải extension này về.

Phần mềm Lấy Số Điện Thoại Trên Facebook Tự Động Hàng Loạt Thành Công

- Nhập số điện thoại của bạn vào để bắt đầu tải về. 

Bước 2: Giải nén và cài vào trình duyệt chứa tài khoản google mà có tài khoản facebook của bạn cần đăng ký.

Chú ý: Chỉ nên dùng tool này trên tài khoản gmail phụ và nick facebook phụ để tránh trường hợp bị khóa và bị báo cáo nhé. Cẩn tắc vô áy này mà.

Chỗ cài extension: chrome://extensions/

cài vào trình duyệt chứa tài khoản google mà có tài khoản facebook của bạn cần đăng ký.

Bước 3: Đăng Ký Tài Khoản Miễn Phí

Đầu tiên bạn cứ dùng thử xem phần mềm có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không đã nhé. Sau khi dùng thấy ok có thể ủng hộ Admin bằng cách mua tài khoản trả phí để dùng hết các tính năng "Xịn xò con bò". Link đăng ký tài khoản trả phí (thấp nhất 300K/tháng)

Bước 4: Cách Lấy Số Điện Thoại Hàng Loạt Trên Facebook Bằng Fbnumber Miễn Phí


Tham gia nhóm học marketing online miễn phí:

- Học thiết kế website miễn phí.

- Học thiết kế landing page miễn phí.

- Học thiết kế hình ảnh bằng Canva miễn phí.

Dịch Vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng Uy Tín Tại Đồng Nai

Dịch vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng là gì?

Trước khi khám phá sâu hơn vào chủ đề, hãy định nghĩa rõ về dịch vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng là gì. Đây là một phương pháp tiếp cận hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị trên mạng xã hội, mà các doanh nghiệp có thể thuê một đối tác hoặc công ty chuyên nghiệp để quản lý và thực hiện chiến lược quảng cáo Facebook của họ trong suốt một thời gian cố định, thường là theo tháng.

Tại sao nên sử dụng Dịch vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng?

1. Tiết kiệm thời gian và công sức: Với dịch vụ này, doanh nghiệp không cần phải tốn thời gian và công sức để tự quản lý chiến lược quảng cáo trên Facebook mỗi ngày.

2. Chuyên nghiệp và hiệu quả hơn: Các chuyên gia trong lĩnh vực sẽ tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, đảm bảo hiệu suất cao và tiết kiệm ngân sách quảng cáo.

3. Đa dạng các dịch vụ đi kèm: Ngoài việc quảng cáo trên Facebook, nhiều dịch vụ trọn gói còn bao gồm tối ưu hóa fanpage, tạo nội dung, phân tích kết quả, và tương tác với khách hàng.

Khi nào nên sử dụng Dịch vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng?

1. Khi không có kinh nghiệm về quảng cáo trên Facebook: Đối với những doanh nghiệp mới bắt đầu hoặc không có kiến thức chuyên sâu về quảng cáo trên mạng xã hội.

2. Khi muốn tập trung vào hoạt động kinh doanh chính: Dịch vụ này giúp giảm bớt gánh nặng quản lý quảng cáo cho doanh nghiệp, từ đó họ có thể tập trung hơn vào việc phát triển sản phẩm/dịch vụ của mình.

3. Khi muốn tối ưu hóa ngân sách quảng cáo: Doanh nghiệp có thể định rõ trước ngân sách hàng tháng cho quảng cáo Facebook và không lo lắng về việc vượt quá ngân sách.

Cách ứng dụng Dịch vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng

1. Xác định mục tiêu rõ ràng: Đặt ra các mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được từ chiến lược quảng cáo trên Facebook.

2. Chọn đối tác tin cậy: Tìm kiếm và chọn lựa đối tác hoặc công ty chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Facebook Marketing trọn gói.

3. Thảo luận và thiết lập chiến lược: Hợp tác cùng đối tác để xây dựng chiến lược quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

4. Theo dõi và đánh giá hiệu suất: Liên tục theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến lược quảng cáo, từ đó điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược theo thời gian.

Ai nên sử dụng Dịch vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng?

1. Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Những doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo hạn chế nhưng muốn tận dụng hiệu quả tiềm năng quảng cáo trên Facebook.

2. Start-up và doanh nghiệp mới thành lập: Đối với các doanh nghiệp mới, việc thuê ngoài dịch vụ Facebook Marketing giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

3. Các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường: Dịch vụ này phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội và mở rộng thị trường tiêu thụ.

Thông qua việc áp dụng Dịch vụ Facebook Marketing Trọn Gói Theo Tháng một cách đúng đắn và hiệu quả, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa tiềm năng quảng cáo trên Facebook, từ đó thu hút được đông đảo khách hàng tiềm năng và tăng cường doanh số bán hàng một cách đáng kể.

NHẬN BÁO GIÁ DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING TRỌN GÓI MỚI NHẤT

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon