Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Chatbot Facebook Là Gì - Tự Động Hóa Bán Hàng Online Mới Nhất 2024

Đăng bởi Thuấn Luviet vào lúc 24/05/2024

Chắc chắn bạn đang kinh doanh trên Facebook và gặp vấn đề lớn là:

- Không đủ nhân sự trả lời kịp thời các câu hỏi của khách hàng?

- Bỏ sót khách hàng vì nhân viên quên mất!

- Mất quá nhiều tiền để thuê nhân sự ngồi tư vấn và chốt đơn!

- Nhân sự tư vấn cho khách hàng không đúng kịch bản làm tỷ lệ mua hàng thấp!

- Bạn Mệt Mỏi Vì Cứ nửa đêm bạn phải ngồi trực máy tính, điện thoại để trả lời tin nhắn cho khách hàng chứ?

Nếu bạn đang gặp vấn đề này thì hãy dùng ngay chabot trên Facebook để tự động chăm sóc và bán hàng một cách hiệu quả và nhẹ nhàng nhé.

Chatbot Facebook Là Gì - Tự Động Hóa Bán Hàng Online Mới Nhất 2024

Chatbot Facebook Là Gì?

Chatbot Facebook là ứng dụng (phần mềm) trí tuệ nhân tạo dùng để phản hồi các câu hỏi của người dùng tự động trên Fanpage Facebook. Mục tiêu của chatbot facebook là để tối ưu hóa và tự động tất cả các khâu marketing và bán hàng trên facebook.

Top 04 Lợi Ích Của Chatbot Facebook Cho Người Kinh Doanh Online

1. Chatbot giúp tiết kiệm sức người và giảm chi phí marketing và bán hàng.

Sản phẩm thường phải tiếp xúc với khách hàng và thu thập thông tin cơ bản như màu sắc, size, chiều cao, cân nặng, hoặc địa chỉ của khách hàng. 

Việc này thường lặp lại và tốn khá nhiều thời gian. Cho nên sử dụng chatbot để thu thập thông tin này tự độn giúp tiết kiệm công sức và làm cho quy trình chăm sóc và tư vấn khách hàng trở nên hiệu quả hơn. 

Công việc quan trọng của bạn chỉ còn là ngồi chốt đơn hàng.

Hiện nay, có rất nhiều chủ shop sử dụng chatbot facebook để chuyển đổi khách từ Fanpage sang website, zalo, shopee để tiện chốt đơn hay chăm sóc khách hàng.

2. Chatbot giúp phân loại khách hàng và Remarketing hiệu quả.

Khi chạy chiến dịch quảng cáo facebook cho sản phẩm mới, việc sử dụng chatbot để tương tác với khách hàng có thể giúp phân loại khách hàng tự động. 

Ví dụ, nếu sau khi báo giá, chỉ có một phần nhỏ khách hàng tiếp tục tương tác với bot, chúng ta có thể suy luận rằng có vấn đề với giá cả hoặc nội dung quảng cáo.

3. Chatbot tăng độ chuyên nghiệp của thương hiệu.

Sử dụng chatbot để tự động chúc mừng sinh nhật, cung cấp thông tin hữu ích định kỳ có thể tăng tỷ lệ khách hàng mua lại và giới thiệu khách hàng mới.

Tính cá nhân hóa tin nhắn facebook rất cao, cho nên bạn cần áp dụng ngay chatbot facebook vào công việc kinh doanh của mình nhé.

4. Chatbot giúp đo lường chiến dịch quảng cáo cho Agency

Chatbot có thể giúp đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Facebook Ads bằng cách phân loại khách hàng và xác định nguồn gốc của họ.

Các Ứng Dụng Chatbot Facebook Miễn Phí Cho Người Việt Nam Năm 2024.

Ahachat

Ahachat là chatbot miễn phí có thể áp dụng với facebook, zalo, instagram, google bussiness. Bạn có thể thêm 2 page miễn phí, 500 tin nhắn/tháng và đặc biệt là không giới hạn số lượng khách hàng lưu trữ. Nếu vượt quá giới hạn thì bạn nên mua tài khoản trả phí vì nó tốt cho công việc kinh doanh của bạn.

Phần mềm chatbot - marketing online tự động trên facebook này. Có thể gửi tin hàng loạt cho khách hàng cũ, phân loại các đối tượng khách hàng, tạo các chiến dịch thu hút và chăm sóc tự động.

Link dùng thử đây nha

https://id.ahachat.com/hmbeer

Xem video hướng dẫn dùng Chatbot Ahachat

Fchat

Fchat là gì?

Fchat là phần mềm chatbot bán hàng tự động cho Fanpage, Zalopage và Website. Nó giúp tăng doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, tự động chăm sóc và bán hàng 24/24 mà không cần sự can thiệp của con người.

Fchat miễn phí có những gì?

Fchat cho bạn được kết nối 1 fanpage, quản lý 1000 khách hàng.

Link dùng thử đây nha

https://fchat.vn

Xem video hướng dẫn Fchat

Sẽ còn cập nhật các chatbot mới nhất và miễn phí dành cho người Việt Nam nhé...........

Hãy ủng hộ admin 1 like, chia sẻ bài viết lên facebook của bạn để lan tỏa giá trị mà chúng tôi dành tặng cho mọi người đang mong  muốn kinh doanh online trên facebook.


Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon