Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

06 Bí Mật Quảng Cáo Facebook Cho Người Mới Kinh Doanh Online

Đăng bởi Thuấn Luviet vào lúc 01/01/2024

    Trong thời đại mà nhà nhà lên Facebook, người người kinh doanh online trên Facebook. Thì việc quảng cáo facebook ads là điều mà bạn cần phải thực hiện để vươt qua đối thủ. Nhưng việc vận hành một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả không chỉ đơn thuần là việc đặt quảng cáo và chờ đợi kết quả. 

    Đó là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về hành vi người tiêu dùng cũng như khả năng phân tích và điều chỉnh liên tục. 

Dưới đây là 06 Bí Mật Quảng Cáo Facebook Cho Người Mới Kinh Doanh Online.

06 Bí Mật Quảng Cáo Facebook Cho Người Mới Kinh Doanh Online

Bí mật 1. Chạy Quảng Cáo Một Cách Chiến Lược - Không Phải "Full-Time"

   - Cân Nhắc Thời Gian Chạy Quảng Cáo Facebook: 

    Một trong những sai lầm phổ biến nhất trong quảng cáo trực tuyến là việc phát quảng cáo liên tục mà không xem xét đến thời gian phù hợp. Nó sẽ gây ra sự nhàm chán cho người xem mà còn làm giảm sự hiệu quả của quảng cáo.

   - Tối Ưu Hóa Thời Gian Xuất Hiện Quảng Cáo: 

    Để tránh điều này, doanh nghiệp nên tập trung vào việc thiết lập một "Khung thời gian quảng cáo" thông minh, phù hợp với hành vi và thời gian hoạt động của từng đối tượng mục tiêu.

Ví dụ: Bạn kinh doanh Vận tải hàng hóa Bắc Nam và bạn chạy quảng cáo facebook liên tục trong 24h giờ. Lúc này khi đang thời gian từ 20h đến 05 giờ sáng hôm sau nếu có khách hàng thấy quảng cáo và nhắn tin hỏi thì khả năng cao là sẽ không hiệu quả, vì lúc này nhân sự của bạn đã nghỉ rồi. Thậm chí nếu có người trực tin nhắn thì khả năng chốt đơn hàng không cao.

Cân Nhắc Thời Gian Chạy Quảng Cáo Facebook

Bí Mật 2. Tối Ưu Hóa Landing Page - Chìa Khóa Để Chuyển Đổi

   - Nội Dung Landing Page Phải Phù Hợp:

    Landing page không chỉ là nơi dẫn dắt khách hàng, mà còn là điểm then chốt để giữ chân họ. Một landing page với nội dung không phù hợp hoặc thiếu sức hấp dẫn sẽ khiến khách hàng rời đi ngay lập tức.

   - Thiết Kế Landing Page Để Tối Đa Hóa Hiệu Quả: 

    Đảm bảo rằng trang đích của bạn chứa thông tin liên quan và hấp dẫn, phù hợp với mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.

Ví dụ: Bạn chạy chiến dịch khóa học tiếng anh EILTS thì bạn cần có landing page trung tâm tiếng anh đẹp chuyên nghiệp như hình để có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi.

mẫu landing page trung tâm tiếng anh-du học

Bí mật 3. Thay Đổi Quảng Cáo Liên Tục- Đừng Ngừng Sáng Tạo

   - Tránh Sự Đơn Điệu Trong Quảng Cáo: 

    Với 1 sản phẩm việc Chạy quảng cáo trong khoảng thời gian ngắn hoặc không thay đổi nội dung có thể dẫn đến hiện tượng "quảng cáo mù quáng", nghĩa là không gây được sự chú ý hoặc thậm chí là gây phiền toái cho người dùng và nó cũng bị tỷ lệ lặp lại cao. Dẫn đến chi phí quảng cáo của bạn sẽ bị "đắt".

   - Lên Kế Hoạch Cho Chiến Dịch Dài Hạn và Sáng Tạo: 

Các chiến dịch quảng cáo cần được lên kế hoạch cẩn thận, không ngừng cải tiến và sáng tạo để tạo ra sự mới mẻ và hấp dẫn, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả qua thời gian.

- Tạo ra sự đa dạng của sản phẩm để việc quảng cáo có hiệu quả cao.

Bí mật 4. Tận Dụng Quy Tắc Tự Động Của Facebook - Thông Minh Hơn Trong Quản Lý

   - Hiệu Quả Từ Tự Động Hóa Quảng Cáo: 

    Việc theo dõi và cập nhật hiệu quả quảng cáo thủ công không chỉ tốn kém thời gian mà còn dễ dàng bỏ lỡ những thông tin quan trọng. Cho nên bạn hãy tận dụng Quy Tắc Tự Động: để tự động hóa quy trình quảng cáo mà còn giúp cập nhật thông tin nhanh chóng và hiệu quả.

Bí mật 5. Remarketing Thông Minh - Hướng Tới Đối Tượng Đúng

   - Chọn Lọc Đối Tượng Muốn Tiếp Cận: Tiếp tục remarketing đến những khách hàng đã chuyển đổi có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi.

   - Loại Trừ Đúng Đối Tượng: Hãy loại trừ khách hàng đã chuyển đổi trong thời gian gần đây từ danh sách remarketing để tập trung vào những đối tượng tiềm năng mới.

Bí mật 6. Áp Dụng  Các Định Dạng Quảng Cáo Khác Nhau

hãy tạo ra nhiều định dạng nội dung cho mỗi sản phẩm

    Sự đa dạng trong định dạng quảng cáo (hình ảnh, video, carousel, v.v.) sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

   - Phản Ứng Của Khán Giả: Khán giả sẽ tương tác với các định dạng quảng cáo theo nhiều cách khác nhau, việc này sẽ mở ra cơ hội để bạn tối ưu hóa chiến lược của mình một cách sáng tạo và hiệu quả.

    Hãy đọc kỹ và ghi nhớ trước khi bạn quyết định lên một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Nó giúp bạn không chỉ tối ưu hóa ngân sách quảng cáo mà còn nâng cao hiệu quả của chiến dịch, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và bền vững trong tâm trí khách hàng.

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon