Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

05 Lý Do Quan Trọng Để Dịch Website Sang Ngôn Ngữ Khác

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 07/02/2023

Nếu bạn đang tự hỏi:  Làm thế nào bạn có thể làm cho website doanh nghiệp của bạn nổi bật và tiếp cận được vo số khách hàng tiềm năng trên Internet, phải không?

Đây là một điều tuyệt vời để bạn đáng suy nghĩ về nó.

Nhưng để website của bạn có thể thu hút được vô số khách hàng tiềm năng một cách miễn phí hoặc chi phí thấp nhất là một điều vô cùng tốn kém và khó khăn.

Điều cản trở ở đây là Khách hàng trên wbesite đến từ rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Và khách hàng của bạn cũng chỉ hiểu được ngôn ngữ của họ. 

Giải pháp ở đây website của bạn có thể giao tiếp với khách hàng thông qua trang web của bạn và thực hiện bằng ngôn ngữ của chính họ.

Nhưng việc dịch thủ công các trang web sẽ có thể tốn một số tiền lớn và khó khăn. Nhưng với công nghệ mới nhất, các plugin và công cụ dịch trang web, điều đó thậm chí còn thú vị và dễ dàng hơn. 

Dù bằng cách nào, bạn có thể coi việc dịch trang web của mình là một khoản đầu tư vào doanh nghiệp của mình. Bởi vì nó sẽ được đền đáp công sức của bạn bằng số lượng khách hàng ngày càng tăng lên.

05 Lý Do Quan Trọng Để Dịch Website Sang Ngôn Ngữ Khác


1. Khách hàng sẽ hiểu được bạn đang quảng bá thông tin gì

Mọi người mua hàng vì nhiều lý do. 

Ví dụ: Họ có thể muốn sản phẩm của bạn; Họ có thể thích thông điệp và thương hiệu của bạn; Họ có thể thích thiết kế và bao bì của bạn hoặc dịch vụ khách hàng của bạn, v.v.

Nhưng một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mua hàng của ai đó là sự tin tưởng.

Vì vậy, làm thế nào để bạn cho mọi người thấy rằng họ quan trọng?

Làm thế nào để bạn xây dựng niềm tin giữa thương hiệu của bạn và họ?

Đúng rồi! Dịch trang web của bạn sang ngôn ngữ của họ có thể là một bước quan trọng trong việc xây dựng lòng tin và cho mọi người biết họ quan trọng đối với bạn.

Đặc biệt, việc dịch trang web của bạn rất quan trọng nếu bạn bán các mặt hàng hoặc sản phẩm có mô tả dài hoặc khó hiểu trong môi trường quốc tế. 

Mọi người cần hiểu nội dung và bối cảnh của cửa hàng Thương mại điện tử của bạn trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Bằng cách tiếp cận với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, bạn có nhiều khả năng giành được sự tin tưởng của họ và cuối cùng khiến họ mua hàng của bạn.

2. Cải thiện kết quả SEO của bạn

SEO có thể phức tạp, đặc biệt đối với những người mới làm quen với nó. Nhưng ngay từ đầu, hãy nhớ rằng chủ yếu là về từ khóa, tiêu đề meta, mô tả meta và nội dung có cấu trúc tốt.

Nếu bạn đang cố gắng cải thiện SEO trang web của mình, hãy xem xét dịch trang web của bạn cho các thị trường địa phương khác nhau.

Nhưng hãy đảm bảo:

- Bạn đã thêm các từ khóa có liên quan cho ngôn ngữ đó.

 - Tiêu đề và mô tả meta cũng nên được tối ưu hóa.

Khi kỹ năng SEO của bạn phát huy tác dụng, bạn sẽ thấy lượng khách truy cập trang web mới tăng lên.

Ngoài ra, thứ hạng hữu cơ của bạn sẽ được cải thiện. Mọi người tìm kiếm từ khóa của bạn bằng các ngôn ngữ khác nhau, sẽ tìm thấy trang web của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm khác nhau và sẽ hiểu rõ hơn về bạn. hữu cơ.

3. Tăng doanh thu

Mọi thứ đều phù phiếm nếu mọi người không mua hàng của bạn. Cuối cùng, mục tiêu cuối cùng của bạn là bán thứ gì đó - một sản phẩm hoặc dịch vụ. 

Bằng cách dịch trang web của mình, bạn có thể cải thiện cơ hội bán hàng của mọi người.


Điều đó là như thế nào nhỉ: Dịch website sang ngôn ngữ khác có đáng làm hay không? 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Harvard Business Review: Có 42% người nói rằng họ không bao giờ mua sản phẩm và dịch vụ bằng các ngôn ngữ khác. Hơn nữa, 9 trên 10 người dùng Internet nói rằng họ sẽ luôn truy cập một trang web bằng ngôn ngữ của họ nếu được lựa chọn ngôn ngữ.

Do đó, dịch trang web của bạn có thể là một bước tiến lớn hướng tới việc bán sản phẩm và dịch vụ của bạn.


4. Vượt mặt đối thủ cạnh tranh của bạn

Mọi người đều có một đối thủ cạnh tranh. Đó là một Đối thủ lớn hoặc nhỏ. Họ muốn lấy tất cả khách hàng của bạn và khiến bạn ngừng kinh doanh. Ồ, không phải tất cả các đối thủ đều điên rồ như vậy. 

Vậy bạn phải làm gì nếu muốn tồn tại trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt?

Xin nhắc lại: hãy bắt đầu bằng việc dịch trang web của bạn.

Nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn đã không nghĩ về điều này. Do đó, một trang web đa ngôn ngữ có thể là điểm bán hàng của bạn.

Cho nên hãy thử một lần. Dịch các trang web không khó.


5. Xây dựng thương hiệu toàn cầu trên Internet

Thay vì tập trung vào quốc gia nơi bạn đang kinh doanh, tại sao bạn không dịch website của bạn và đưa nó đến các quốc gia khác.

Hãy khác biệt. Làm cho website đa ngôn ngữ trở thành một trong những tính năng độc đáo và thú vị nhất của bạn. 

Thật ngạc nhiên khi một thương hiệu có thể khẳng định mình là nhà cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời ở nhiều thị trường khác nhau như vậy. 

Kết luận lại: 

Nếu bạn muốn dẫn đầu mộ cách dễ dàng trong môi trường kinh doanh quốc tế thì hãy Dịch website của bạn sang các ngôn ngữ khác. Nơi mà bạn muốn hướng tới.

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ DỊCH WEBSITE TỰ DỘNG

Hãy xem bài viết này và làm theo nó. Cam kết, Rất dễ dàng dịch website tự động hoàn toàn miễn phí.

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon