Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

AAPanel Là Gì?

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 29/11/2022

 Giới thiệu sơ lược về aaPanel

aaPanel là phiên bản Quốc tế cho bảng điều khiển BAOTA (www.bt.cn). 

Có hàng triệu máy chủ đã cài đặt bảng điều khiển BAOTA kể từ năm 2014 tại Trung Quốc. 

aaPanel, có một bảng điều khiển đơn giản nhưng mạnh mẽ, có thể quản lý máy chủ web thông qua GUI (Giao diện người dùng đồ họa) dựa trên web. 

aaPanel cung cấp chức năng một cú nhấp chuột, chẳng hạn như cài đặt phần mềm và môi trường phát triển LNMP/LAMP chỉ bằng một cú nhấp chuột. 

Mục tiêu chính của chúng tôi là giúp người dùng tiết kiệm thời gian triển khai, do đó người dùng chỉ cần tập trung vào dự án của mình là được.



Lịch sử phát triển của aaPanel

Đội ngũ R & D sáng lập của BaoTa có 5 người, tất cả đều có từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong các ngành liên quan đến idc (IDC là viết tắt của từ "Trung tâm dữ liệu Internet").

Khi mọi người cùng nhau thảo luận và làm việc theo lịch trình hoặc mục đích sử dụng của riêng họ, họ thấy rằng không có thứ đó trong lĩnh vực máy chủ.

Công ty chuyên phát triển các phần mềm phù hợp cho người dùng thông thường, đặc biệt là những người không biết nhiều về công nghệ.

Chúng tôi nhận thấy đối với nhiều người dùng, việc vận hành máy chủ không hề dễ dàng, cần phải hỏi ý kiến ​​người khác, mất thời gian tìm kiếm câu trả lời, thậm chí trả phí cho những câu hỏi đơn giản.

Sẽ có nhiều vùng trũng liên quan đến chi phí. Bản thân một số phần mềm phụ trợ khó hơn khi sử dụng máy chủ.

Ngay cả loại điểm đau đớn này cũng là ngứa. Với sự phát triển của máy chủ đám mây, số lượng người dùng máy chủ đã tăng lên gấp nhiều lần.

Công tác chuẩn bị thành lập bắt đầu từ cuối năm 2014, đến nửa đầu năm 2015 bắt đầu phát triển và thử nghiệm phần mềm.

Ở giai đoạn này, thương hiệu chùa đã chính thức ra mắt vào năm 2016 và bt.cn được sử dụng làm trang web chính thức.

Năm 2017, BaoTa đã cố gắng thâm nhập thị trường nước ngoài nhưng do số lượng không theo kịp nên anh quyết định tạm thời từ bỏ thị trường nước ngoài và tập trung vào Trung Quốc.

Vào năm 2019, do sự tăng trưởng dần dần của người dùng BaoTa, đã trở thành bảng điều khiển lưu trữ được hầu hết các nhà quản trị website ở Trung Quốc sử dụng, nên chúng tôi đã quyết định thâm nhập thị trường nước ngoài và phát triển các plugin liên quan phù hợp với bạn bè nước ngoài__

aaPanel có thể làm gì?

aaPanel là một phần mềm quản lý máy chủ hỗ trợ hệ thống Linux.

Nó có thể dễ dàng quản lý máy chủ thông qua thiết bị đầu cuối Web, nâng cao hiệu quả vận hành và bảo trì.

  1. Tạo và quản lý trang web, FTP và cơ sở dữ liệu, với trình quản lý tệp trực quan, trình quản lý phần mềm trực quan, CPU trực quan, bộ nhớ, biểu đồ giám sát luồng, tác vụ đã lên lịch và các chức năng khác.
  2. aaPanel có cấu hình và quản lý một phím cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi, cấu hình môi trường máy chủ bằng một cú nhấp chuột (LAMP / LNMP / Tomcat / Node.js /OpenLiteSpeed), triển khai SSL bằng một cú nhấp chuột, sao lưu từ xa;
  3. Cung cấp các dịch vụ mở và đóng SSH, thay đổi cổng SSH, cấm ping, giải phóng cổng Tường lửa và xem nhật ký hoạt động; Giám sát dữ liệu CPU, bộ nhớ, đĩa IO, mạng IO, bạn có thể đặt số ngày để ghi và lưu và xem dữ liệu của một ngày nhất định;
  4. Các tác vụ đã lên lịch có thể được thêm và thực thi định kỳ, hỗ trợ tập lệnh SHELL, cung cấp trang web, sao lưu cơ sở dữ liệu và cắt nhật ký, đồng thời hỗ trợ sao lưu bằng một cú nhấp chuột vào không gian lưu trữ đám mây khác hoặc không gian lưu trữ đám mây khác; thông qua giao diện web, bạn có thể dễ dàng quản lý phần mềm máy chủ được sử dụng để cài đặt, cũng như các trình cắm mở rộng thực tế;
  5. Tích hợp trình quản lý tệp thuận tiện và hiệu quả, Hỗ trợ tải lên, tải xuống, đóng gói, giải nén và chỉnh sửa và xem tệp.

Xem thêm aaPanel tại đây

aapanel là gì


 

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon