Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Tầm Quan Trọng Của Email Marketing Đối Với Kinh Doanh

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 06/09/2022

Từ trước đến nay, Email marketing đơn giản, dễ sử dụng giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí dựa trên tệp khách hàng sẵn có.

Việc thu thập email, mua data email từ các đối tác trên mạng có một hạn chế là gặp phải quá nhiều email rác, email không chất lượng và không đúng tệp khách hàng. Dẫn đến các chiến dịch email marketing của bạn không hiệu quả.

Trong bài viết này, Dịch Vụ Thiết Kế Website Luviet Tại Việt Nam sẽ hướng dẫn các bạn tư duy và các hành động để tạo ra một danh sách hàng chục ngàn email chất lượng một cách miễn phí.

Chú ý: Tôi không khuyến khích bạn dùng cách này để spam hoặc lừa đảo khách hàng. Nhớ là hãy tận dụng kiến thức này để phục vụ khách hàng của bạn.

Để hiều hơn về việc tạo được danh sách khách hàng tiềm năng có email. Bạn hãy tìm hiểu các kiến thức cơ bản về email marketing nhé.

Tầm Quan Trọng Của Email Marketing Đối Với Kinh Doanh


Email marketing là gì?

Email marketing là hành động gửi thông điệp thương mại, thường là cho một nhóm người, sử dụng email. Theo nghĩa rộng nhất của nó, mọi email được gửi đến một khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại có thể được coi là tiếp thị qua email. Theo Wikipedia.

 Tại sao cần làm Email Marketing?

1. Miễn Phí Hoặc Chi phí thấp

- Việc gửi email hoàn toàn miễn phí: nếu bạn gửi với số lượng ít, hoặc bạn chỉ mất một ít chi phí để gửi hàng chục ngàn email trong một ngày.

Ví dụ: Gmail cho phép tài khoản thường gửi và nhận 500 email/ngày hoàn toàn miễn phí. Còn tài khoản gmail doanh nghiệp được gửi  trên 500 email.

- Chi phí gửi email thấp so với các phương pháp marketing khác: Nếu bạn gửi nhiều email vượt quá giới hạn miễn phí thì các nền tảng sẽ tính phí trên mỗi email của bạn. Nhưng nó rất là rẻ.

Ví dụ: Nền tảng Email Amazone

+ Gửi email từ ứng dụng có máy chủ lưu trữ trên Amazon EC2 0 USD cho 62.000 email đầu tiên bạn gửi mỗi tháng và 0,10 USD cho mỗi 1.000 email bạn gửi sau đó. 0,12 USD cho mỗi GB tệp đính kèm bạn gửi, cộng các khoản phụ phí sử dụng EC2.

+ Gửi email từ ứng dụng khách email hoặc gói phần mềm khác 0,10 USD cho mỗi 1.000 email bạn gửi. 0,12 USD cho mỗi GB tệp đính kèm bạn gửi.

+ Nhận email 0 USD cho 1.000 email đầu tiên bạn nhận được và 0,10 USD cho mỗi 1.000 email bạn nhận được sau đó. 0,09 USD cho mỗi 1.000 đoạn dữ liệu trong email đến.

2. Nhắm Mục Tiêu Chính Xác Cao

- Email có độ chính xác tương đối cao nếu bạn thu thập nó từ trang đích của bạn hoặc danh sách email từ các tổ chức uy tín.

Cách Tìm 10.000 Email Email Chất Lượng Miễn Phí (Nhận qua Email)

3. Tự Động Hóa Hiệu Quả Cao

- Thông qua các công cụ Email Marketing thì bạn sẽ dễ dàng cài đặt tự động nhận và gửi email theo từng kịch bản của bạn.

Ví dụ về một số công cụ Email Marketing: Getresponse 


4. Có Kiểm Soát Và Đo Lường Được

- Việc gửi email và ngay lập tức bạn có thể biết được email là email thật, tỷ lệ mở hoặc phản hồi email là bao nhiêu %.

- Nếu bạn sử dụng các công cụ Email Marketing thì bạn còn có thể đánh dấu và phân loại được chất lượng email của bạn theo từng giai đoạn.

- Bạn có thể nắm được chi phí marketing thông qua số email gửi và phản hồi trong các báo cáo email bất kỳ lúc nào.


5. Dễ Dàng Triển Khai

- Việc tạo và gửi email thủ công đã quá dễ dàng ngay cả với những người không biết gì về công nghệ.

- Nếu bạn sử dụng các công cụ Email Marketing để tạo hệ thống Email Automation thì sẽ hơi khó chút xíu. Nhưng nếu bạn copy các mẫu template mà hệ thống cho sẵn thì bạn cũng tự tạo được chuỗi email cho mình rôi.


6. Dễ Dàng Chia Sẻ Và Liên Kết Đa Kênh

- Nếu email của bạn hay thì người đọc có thể chia sẻ nội dung bài email của bạn lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter,...

- Hiện nay email cho phép bạn liên kết đến các kênh online khác nhau như Facebook, Tiktok, Youtube,.....

Nếu bạn không tự làm được có thể Thuê Thiết Kế Hệ Thống Email Marketing Automation của chúng tôi. (Chat Facebook hoặc Zalo 0914878680


Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon