Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Tại sao nên sử dụng Plugin Site Kit for WordPress?

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 04/06/2022

Plugin Site Kit for WordPress là gì?


Plugin Site Kit for WordPress là plugin chính thức của Google cho nền tảng WordPress. Nó ghi nhận và thông tin chi tiết về cách mọi người tìm kiếm và sử dụng trang web của bạn, cách cải thiện và kiếm tiền từ nội dung của bạn, trực tiếp ngay trên trang tổng quan WordPress.

Plugin Site Kit for WordPress là gì?


Tại sao nên sử dụng Plugin Site Kit for WordPress?


Bộ công cụ trang web giúp bạn dễ dàng thiết lập và định cấu hình các sản phẩm chính thức của Google, nó cung cấp cho bạn những đề xuất chính thức và cập nhật về cách đạt thành công trên website của bạn.




Những gì bao gồm: 

  • Dễ dàng thiết lập các công cụ của Google trên trang web của bạn
  • Xem mọi thứ trong một Bảng điều khiển duy nhất bên trong WordPress. 
  • Và hoàn toàn Không cần chỉnh sửa mã.


Đo lường lưu lượng truy cập và hiệu suất trên Google Tìm kiếm của trang web của bạn.
Cho bạn biết cách người dùng tìm, sử dụng và tương tác với trang web của bạn.
Phân tích trang web của bạn và đề xuất các cách để làm cho nó nhanh hơn.
Giúp bạn kiếm tiền từ nội dung trực tuyến của mình.

Những Ai Nên Sử Dụng Plugin Site Kit for WordPress?


Chủ sở hữu website

Nếu bạn có một trang web WordPress và muốn xem cách người dùng tìm và sử dụng trang web của bạn, Bộ công cụ trang web phù hợp với bạn. Để giúp bạn xây dựng, duy trì và phát triển sự hiện diện trực tuyến của mình, Bộ công cụ trang web cung cấp cho bạn các chỉ số dễ hiểu và thông tin chi tiết hữu ích trực tiếp trên trang tổng quan WordPress của bạn.

Lợi ích

Số liệu thống kê dễ hiểu trực tiếp trên bảng điều khiển WordPress của bạn
Thông tin chi tiết chính thức từ nhiều công cụ của Google
Thiết lập nhanh chóng cho nhiều công cụ của Google mà không cần phải chỉnh sửa mã nguồn của trang web của bạn

site kit plugin

Nhà phát triển và đại lý

Nếu bạn làm việc trên trang web WordPress cho khách hàng, Bộ công cụ trang web là giải pháp một cửa để triển khai, quản lý và nhận thông tin chi tiết từ các công cụ quan trọng của Google để làm cho trang web thành công trên web.


Lợi ích

  • Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết tổng hợp từ các sản phẩm của Google, được hiển thị trong trang tổng quan mà khách hàng của bạn hoặc các nhóm khác có thể dễ dàng truy cập. Không cần sao chép dữ liệu từ nhiều sản phẩm để biên dịch báo cáo cho khách hàng.
  • Thống kê hiệu suất trang web và các đề xuất cải tiến đến trực tiếp từ Google – khách hàng của bạn sẽ nhận được các phương pháp hay nhất mới nhất do các sản phẩm của Google đề xuất.
  • Bộ công cụ trang web cung cấp các vai trò và quyền để giúp bạn quản lý quyền truy cập vào dữ liệu của trang web và đảm bảo chỉ những người có liên quan mới có thể xem số liệu thống kê.

Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và plugin

Nếu bạn làm việc trên một plugin hoặc nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ, Bộ công cụ trang web cung cấp một cách dễ dàng, có thể mở rộng để người dùng của bạn cung cấp và truy cập các công cụ và chỉ số chính của Google.

Lợi ích của Site Kit For Wordpress

  • Kết nối dễ dàng với các công cụ chính thức của Google. Khách hàng của bạn không phải chỉnh sửa mã nguồn để thiết lập các công cụ của Google.
  • Giá trị gia tăng cho nền tảng của bạn. Khách hàng của bạn nhận được thông tin quan trọng về cách trang web của họ đang hoạt động ngay trong trang tổng quan của riêng bạn.
  • Giao diện người dùng linh hoạt. Bạn có thể lấy số liệu thống kê từ bảng điều khiển plugin và hiển thị số liệu thống kê nguyên bản trong giao diện người dùng nền tảng của bạn.

Cài Đặt Và Sử Dụng Plugin Site Kit for WordPress Có Dễ Không?


Thiết lập trong 3 bước đơn giản

Nhận số liệu thống kê chỉ trong vài cú nhấp chuột với quy trình thiết lập đơn giản. Thiết lập các mô-đun bổ sung khi bạn tiếp tục, để có được thông tin chi tiết phong phú từ các sản phẩm bổ sung của Google.
Plugin Site Kit for WordPress





Báo Cáo Nhanh Kết Quả Truy Cập

Nhận thông báo khi công việc khó khăn của bạn trên trang web của bạn được đền đáp. Chúng tôi sẽ cho bạn biết khi bạn đạt được một cột mốc quan trọng ngay trong trang tổng quan.
Báo Cáo Nhanh Kết Quả Truy Cập

Số liệu thống kê toàn bộ trang web của bạn và thông tin chi tiết mỗi trang

site kit plugin miễn phí
Bộ công cụ trang web cung cấp hình ảnh đầy đủ. Bạn có thể truy cập vào một trang tổng quan để xem toàn bộ trang web của bạn đang hoạt động như thế nào và bạn có thể xem một trang cụ thể đang hoạt động như thế nào, trực tiếp trong thanh quản trị WordPress.

Xem thêm:
- Plugin Wordpress Miễn Phí.
- Plugin Wordpress Cần Có Cho Website Của Bạn.

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon