Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Những Yếu Tố Quan Trọng Nhất Của Website Bất Động Sản

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 08/02/2022




Bất động sản là lĩnh vực đầu tư tài sản có giá trị lớn từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, cho nên chênh lệch lợi nhuận cũng rất lớn. Đây chính là lý do hiện nay có rất nhiều người tham gia vào việc đầu tư bất động sản và môi giới bất động sản.

Chính vì thế, việc mua bán đầu tư bất động sản đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Và để bán được bất động sản nhanh hơn, dễ dàng hơn thì nhà đầu tư đang phải tìm kiếm khách hàng ở rất nhiều kênh từ offline đến online.

Từ năm 2020 đến hiện nay, do dịch Covid19 lây lan gây chết người nên cả thế giới phải áp dụng cách ly và giãn cách xã hội. Chính vì thế, việc tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng theo kiểu truyền thống (one to one) đã không thể xảy ra nữa.

Vậy để có được khách hàng trong năm 2022 thì người mua bán đất phải bắt buộc gặp gỡ khách hàng ở trên môi trường online thông qua Các kênh online phổ biến ở Việt Nam hiện nay là Google, Facebook, Youtube, ....

Và điều hiển nhiên là bạn phải có một website hoặc landingpage có cài đặt những công cụ lưu trữ dữ liệu như thông tin  khách hàng tiềm năng và hành vi của họ.

Vậy khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản là ai?

Khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản có thể chia ra những đối tượng như sau.

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon