Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Những Lỗi Khi Làm SEO Website Mà Người Mới Hay Mắc Phải

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 08/07/2021
[tintuc]

    SEO là gì và nó quan trọng như thế nào trong Marketing Online  và để hiểu nó thì bạn hãy xem lại Bài viết Tại sao phải SEO Website?

    Đối thủ của chúng ta ngày càng chuẩn hơn, ngày càng mạnh mẽ hơn, ngày càng khôn hơn,..... chính vì vậy việc bạn SEO không chuẩn sẽ dẫn đến việc trang của bạn sẽ bị tụt hậu trên bảng xếp hạng của các công cụt tìm kiếm. Đặc biệt là đối với những người mới vào nghề SEO hoặc thuê SEO-ER mà không biết cách kiểm tra kết quả công việc.
Sau đây tôi xin chỉ ra cho các bạn về Những Lỗi Khi Làm SEO Website Mà Người Mới Hay Mắc Phải


  1. Lỗi không biết từ khóa và dung lượng thị trường.

    Từ Khóa (Keyword) trên internet là chuỗi ký tự mà người dùng (Khách Hàng) có nhu cầu tìm kiếm. Có nghĩa là Từ Khóa là Nhu cầu của thị trường. Vậy để biết được thị trường đang tìm kiếm gì và lượng tìm kiếm là bao nhiêu thì bạn phải sử dụng những công cụ như sau để tìm kiếm Từ Khóa và Dung Lượng thị trường. Các bạn cứ lần lượt sử dụng công cụ bên dưới
  • Công cụ Search Box: Hộp tìm kiếm của Google, Youtube, Facebook, Bing, Cococ,....
Ở đây tôi sẽ ví dụ cho bạn về Google Search Box
SEO Website bằng từ khóa với Google Tìm Kiếm

    Khi bạn gõ bất kỳ một từ khóa, thì bộ máy tìm kiếm của Google sẽ hỗ trợ và giới thiệu cho bạn những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất và có địa điểm ở gần bạn nhất.
Nhìn vào từ khóa giới thiệu này bạn cũng có thể lấy ra được những từ khóa phù hợp để sử dụng.
Cảnh báo: Nó chỉ phù hợp với người rảnh rỗ và khối lượng công việc ít.
Tương tự thì Youtube, Facebook cũng như vậy bạn nhé.

  • Công cụ: Keyword Tool keywordtool.io (Miễn phí và Có phí)

    Keywordtool.io có khả năng tìm ra bộ từ khóa và chi phí cũng như độ cạnh tranh trên Google, Youtube, Bing, Amazon, Ebay, CH Play (Android), Instagram, Twitter. Hơn nữa bạn còn có thể kiểm tra dung lượng tìm kiếm theo tháng và trải dài trong 12 tháng gần nhất. Với người mới bắt đầu làm SEO hoặc doanh nghiệp nhỏ thì chỉ cần bản free là ổ rồi.


Công cụ: Keyword Planner
    
Google Keyword Planner là gì?
    Google Keyword Planner (hay còn gọi là Google Keyword Tool) là công cụ giúp người dùng xác định được đối tượng mục tiêu mà họ đang tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, đây là công cụ cho phép bạn tìm các từ khóa thích hợp nhất để sử dụng, chẳng hạn như từ khóa cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

    Nếu bạn thiết lập một chiến lược để đưa các từ khóa SEO, mô tả meta dễ đọc hay các tiêu đề có tổ chức vào nội dung của mình v.v… Google sẽ đối chiếu được các từ khóa trên trang web của bạn với những từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm. Từ đó đưa trang web của bạn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google.

[/tintuc]

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon