Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Lợi Ích Của Website Hay Blog Đối Với Người Kinh Doanh Online

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 24/07/2021
[tintuc]

Lợi Ích Của Website Hay Blog Đối Với Người Kinh Doanh Online

Bài viết này, Luviet xin chia sẻ với những ai đang kinh doanh online hoặc những doanh nghiệp đang kinh doanh truyền thống và đang muốn sỡ hữu một website để bán hàng hiệu quả hơn.
Có rất nhiều kiến thức về website hay blog ở trên internet, các bạn có thể tự tìm kiếm google để hiểu hơn nhé.

Tại sao bạn phải sử dụng website hoặc blog để phục vụ cho công việc bán hàng?
Hãy đọc kỹ Bài viết về Những Lợi ích của website hay blog bán hàng dưới đây.

1. Khách Hàng Tự Tìm Đến Với Bạn

Website/Blog của bạn chứa những bài viết, những sản phẩm mà khách hàng khi có nhu cầu họ sẽ tìm đến với bạn. Khi Khách hàng có nhu cầu mua một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó họ sẽ lên Google tìm kiếm nó. Thông qua những từ khóa họ gõ vào trình duyệt, bộ máy tìm kiếm sẽ đưa ra kết quả phù hợp nhất và hiện thị ra cho họ lựa chọn.
Chính vì vậy, khi bạn có một website chuẩn SEO và nội dung website của bạn hay và có giá trị cho khách hàng thì họ sẽ đi vào website của bạn. Từ đó khả năng bán được hàng của bạn sẽ cao hơn.

2. Tiếp cận Khách hàng nhanh chóng và không bị giới hạn về mặt địa lý:

Thông qua website/blog của bạn, sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà cả ở trên Thế giới. Miễn là họ có internet và họ sử dụng ngôn ngữ của bạn.
Chỉ riêng thị trường Việt Nam đã có trên 68 triệu người sử dụng internet, thời lượng sử dụng trung bình trên 06 tiếng/ngày. 
Chính vì vậy website của bạn chỉ cần tiếp cận 1% người dùng (680.000 người) và trong đó chỉ cần 1% chuyển thành khách hàng mua hàng (6.800 khách hàng).
Thống kê người  sử dụng internet tại việt nam 01/2021


3. Website bán hàng 24/24 và Trọn đời:

Là máy móc trên internet nên website không bao giờ nghỉ phép hay nghỉ ốm, nó chăm chỉ 24/24 giờ và liên tục giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn tới khách hàng.

4. Giảm thiểu chi phí nhân sự cho Marketing&Sale

Vì nó hoạt động liên tục, chỉ cần cài đặt, đăng sản phẩm, dịch vụ và đăng những bài viết hiệu quả. Thì bạn sẽ không cần phải làm gì thêm. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa nhân sự cho marketing và bán hàng. Điều này sẽ tiết kiêm tiền cho bạn vì bạn sẽ không phải bỏ thêm tiền để chi trả lương, bảo hiểm, phúc lợi xã hội.

5. Bán hàng ngay cả khi bạn đang ngủ hoặc đi du lịch.

Việc tự động làm viêc mà không cần con người can thiệp, website bán hàng chuẩn SEO sẽ giúp bạn bán được hàng ngay cả khi bạn đang ngủ hoặc đang đi chơi.

Với những website bán hàng chuẩn SEO nớ sẽ tự động lên đơn hàng và báo đơn hàng về email cho bạn, còn với những website cao cấp kết nới với những đơn vị kho vận và vận chuyển

6. Website nhận phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn:

Với một website chuẩn SEO, bạn chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.
Bạn nên có một chuỗi các bài viết và video để giúp khách hàng hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn mà không cần phải thường xuyên liên lạc với bạn.

7. Kết nối đa kênh giúp tập hợp khách trên tất cả các kênh online để dễ dàng chăm sóc:


[/tintuc]

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon