Tin Tức

Nội dung được bảo vệ bởi DMCA.com

Chương Trình Đánh Thức Sự Giàu Có Số 49 Khủng- Online Với 30.000 Người

Đăng bởi Thuấn Blogspot vào lúc 07/07/2021
[tintuc]

Chương Trình Đánh Thức Sự Giàu Có Số 49  Khủng- Online Với 30.000 Người

Link đăng ký lấy vé miễn phí: https://49.long.vn/ref/LY59065265

#phamthanhlong #danhthucsugiauco #dtsgc #sss #ips

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC HÀNG NGÀN NGƯỜI MONG ĐỢI ĐÃ TRỞ LẠI ONLINE
ĐÁNH THỨC SỰ GIÀU CÓ 49 - ONLINE


3 NGÀY CUỐI TUẦN SẼ LÀM CUỘC SỐNG CỦA BẠN VÀ GIA ĐÌNH THAY ĐỔI MÃI MÃI. HÀNG NGÀN NGƯỜI NHƯ BẠN ĐÃ THAM DỰ VÀ HỌ TIẾP TỤC THAM DỰ LẦN ĐẶC BIỆT NÀY

Nhờ những trải nghiệm cuộc sống, con người ta thường chấp nhận những niềm tin hạn chế, những giả định sai lầm và cả những nỗi sợ ngăn cản chúng ta hành động.
Theo thời gian, chúng ta tin rằng đó là sự thật, nó biến thành những rào cản vô hình trong cuộc sống và ngăn cản chúng ta đạt được những điều chúng ta muốn làm, muốn có, muốn trở thành.



ĐÂY LÀ VẤN ĐỀ MÀ HẦU HẾT CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP ĐỀU GẶP PHẢI

Cũng đã 20+ năm kể từ ngày tôi bắt đầu đăng ký kinh doanh công ty đầu tiên của mình. Nhớ lại thời đó, Tôi đã phạm phải một trong hai sai lầm lớn nhất của kinh doanh.
Tôi bắt đầu công việc kinh doanh của mình với NGHỀ ĐƯỢC ĐÀO TẠO chứ không phải NGHỀ KINH DOANH.
Tôi được đào tạo để trở thành Luật sư, tôi chưa một ngày nào học về Doanh nghiệp và Kinh doanh. Thế nhưng tôi đã mở doanh nghiệp kinh doanh Luật sư.
Tất nhiên, hãng LUẬT GIA PHẠM của tôi cũng rất đình đám, nổi tiếng, nhưng sự thực là lợi nhuận chẳng có là bao, nhân sự thì toàn lính mới, những người "ngon" thì học xong họ lại biến mất, thậm chí, trở thành đối thủ của tôi.
Sau thời gian doanh nghiệp lớn dần lên, các vấn đề nảy sinh càng nhiều, công việc chồng chéo, hiệu suất kinh doanh thấp kém...
Việc kinh doanh ngày càng rối bời, mọi thứ lâm vào bế tắc, cuộc sống vốn đã căng thẳng lại càng căng thẳng hơn với bộn bề công việc.
Sau nhiều năm tìm kiếm, cuối cùng tôi đã tìm thấy ánh sáng nơi cuối đường hầm

Liên kết:

[/tintuc]

Nhận xét

Thiết kế website và blog bán hàng Luviet
HỖ TRỢ
www.luviet.com
icon icon icon